Tuyển dụng vị trí nhân viên văn thư văn phòng tại AYUN Đắk Lắk. Cơ hội việc làm tại một trong những công ty uy tín, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập hấp dẫn và cơ hội phát triển nghề nghiệp. Ứng tuyển ngay!
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Văn Thư Văn Phòng
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
Ưu tiên có kinh nghiệm – Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Mức lương: 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ
Cấp bậc: Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Thông tin Nghề nghiệp: Hành chính/ Thư ký kinh doanh/Luật
Thời gian thử việc: 2 tháng
Khu vực tuyển: Đắk Lắk
Số lượng tuyển: 01
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 24- 35 (ưu tiên chưa có gia đình)
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên và tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
Mô tả công việc:
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.
– Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ đào tạo và nhân sự của công ty một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục.
– Trực tiếp soạn thảo văn bản, tài liệu, văn thư báo cáo,… theo chỉ thị và gửi đến các bộ phận liên quan.
– Tiếp nhận công văn đến/đi/nội bộ, đóng dấu, ghi số và lữu trữ công văn, có báo cáo cấp trên, kịp thời hỗ trợ nếu phát sinh sự cố.
– Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Thành thạo kỹ năng căn chỉnh, soạn thảo, tạo lập bảng biểu, mẫu biểu, thống kê trong phần mềm văn phòng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm như Microsoft Office (world, excel,…), Phần mềm kế toán Misa, Imindmap và Google Suite.
– Tốc độ tốc ký: Tối thiểu 60 từ/phút.
– Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và có tính kỷ luật trong công việc, có khả năng làm việc độc lập. (Ưu tiên ứng viên có tính cách C trong bảng đánh giá DISC để phù hợp với yêu cầu công việc).
– Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
– Kỹ năng giao tiếp và tổ chức: Ứng viên cần có khả năng giao tiếp tốt và tổ chức công việc một cách hiệu quả.
– Lưu trữ và quản lý tài liệu: Đảm bảo các tài liệu được lưu trữ và quản lý một cách hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của các bộ phận trong công ty.
– Hỗ trợ các hoạt động hành chính: Hỗ trợ các hoạt động như chuẩn bị tài liệu, đặt lịch họp, quản lý lịch trình cho nhân viên.
– Truyền đạt thông tin: Truyền đạt thông tin liên quan đến các hoạt động trong công ty cho các bộ phận liên quan.
– Giải quyết thắc mắc: Hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng và nhân viên.
– Làm việc tại: 372/1 Hùng vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Quyền lợi
– Mức lương 3P thỏa thuận theo năng lực, hiệu quả công việc.
– Thưởng hoa hồng theo KPIs.
– Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ theo Quy định của Pháp luật.
– Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, thân thiện.
– Được đào tạo thêm để nâng cao trình độ chuyên môn.
– Xem xét thăng tiến và phát triển năng lực thường xuyên dựa trên chất lượng công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được tham gia đào tạo với chuyên gia thường niên.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển kỹ năng hành chính văn phòng và thăng tiến trong công việc, hãy gửi đơn xin việc và hồ sơ của bạn đến địa chỉ email Ayunbanme@gmail.com Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
Thông tin người liên hệ: